ชุดข้อมูลของการให้บริการผ่าน Pattaya Contact Center 1337

ข้อมูลนี้รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนผ่านศูน ย์บริการ 1337 ของเมืองพัทยา ครอบคลุมการรับเรื่องร้องเรียน การให้ข้อมูลข่าวสาร และการประสานงานแก้ไขปัญหา เพื่อนำไปประเมินประสิทธิภาพการบริการและพัฒนาระบบตอบสน องความต้องการของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น

ข้อมูลและทรัพยากร

zip logo

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ฝ่ายการประชาสัมพันธ์
* อีเมลสำหรับติดต่อ inbaworn@gmail.com
* วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ เทศบาล/อบต.
* แหล่งที่มา ฝ่ายการประชาสัมพันธ์
* รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
ระดับชั้นข้อมูล เปิดเผย
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มีการจำกัดการเข้าถึงข้อมูล
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ ไม่มี
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล ไม่ทราบ
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 25 เมษายน 2568
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 25 เมษายน 2568
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ใช่
ข้อมูลอ้างอิง ใช่
สร้างโดย Gravatar อินทุอร บวรณัชชากุล
สร้างในระบบเมื่อ 25 เมษายน 2568
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 25 เมษายน 2568

ความคิดเห็น